Saturday, March 28, 2015

Danilo Santos

Mga Himig Ng Pag-Ibig


 

Side A
Harana Ng Pag-Ibig
Hindi Mapaparam
Maling Paratang
Nagmamahalan
Habang Pinasasakitan
Laging Dinarasal Ko

Side B
Panaginip Lamang
Buhat Ng Masilayan
Paglalambing Lamang
Aking Pagdurusahan
Unang Pagmamahal
Sino Ang Dapat Sisihin


for audio, visit/subscribe:

YouTube: OPM Vinyl Playlist



-----
Mga Himig Ng Pag-Ibig Vol. 2


 

Side A
Panambitan
Bakit Aking Giliw
Pag-Ibig Sa Unang Pagkikita
Ikaw Ang Ligaya
Sa Hirap At Ginhawa
Ikaw Ang Kayamanan

Side B
Kung Dukha Rin Lamang
Dahil Sa Iyong ganda
Walang Ibang mamahalin
Pag-Ibig Ko'y Tunay
Bakit Ka Nagkaganyan
Kay Sarap Mabuhay



-----
Harana '77


 

Side A
Dahil Sa Pag-Ibig
Ganyan Ba Ang Pag-Ibig
Taglay ang Pagmamahal
Kahit Pasakitan
Bawat Pag-Ibig
Harana '77

Side B
Bawal Na Pag-Ibig
Mahalin Mo Sana
Ang Liham
Pandanggo Pilipino
Maawa Ka Sa Akin
Sagana Sa Bukif




Danilo Santos is a Filipino singer in the 1960s who is considered as one of the "Hari ng Kundiman".


















No comments:

Post a Comment