Saturday, December 5, 2015

Various Artist, Melody Records

Kung Iibigin Mo


 

Side A
I Wanna Give - Diomedes Maturan
I Walk Alone - Diomedes Maturan & Mimosa with 3 Puso
At Mahal Kita - Lourdes Gallo
Sinagtala - Lourdes Gallo & 3 Puso
Kahit sa Pangarap - Diomedes Maturan & Lourdes Gallo
Ikaw Pa Rin Sa Kabilang Buhay - Diomedes Maturan & Lourdes gallo & 3 Puso

Side B
Kung Iibigin Mo - Emiliano Cruz
Lumayo Ka Man - Emiliano Cruz
Pipiliin Ko, Dalagang Pilipina - Emiliano Cruz
Salawahan Sa Pag-Ibig - Emiliano Cruz & Mimosa with 3 Puso
I Don't Know Why - Mimosa & Emiliano Cruz with 3 Puso








1 comment:

  1. natuwa po ako ng makita ko po ang ipinost nyo plaka ng aking nanay na si lourdes gallo na isa po sa miyembro ng tatlong puso nagpapasalamat po ako ng marami dhil po s di ko inaasahan ay nakita ko ang mga dati nyang inawit at siya mismo din ay lubos n nagalak sna po kung mayroon po kau cd ng plaka n yan kung maaari po sana paki post para muli po nya mapakinggan ang kanyang mga awitin
    muli po maraming maraming salamat

    ReplyDelete